Tìm hiểu và tham quan dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Một cuộc hành trình đến với một thế giới đầy màu sắc xanh và tiện nghi, như đưa chúng ta về với thiên nhiên và môi trường sống hiền hòa, một bản hòa ca cùng với thiên nhiên và đây chính là nơi mà chúng ta khám phá để lắng nghe bản thân mình - Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương.
Tìm hiểu và tham quan dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Tọa lạc trên lô đất ký hiệu số CV6.9 phường Mễ Trì và một phần đất thuộc Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, nơi đây tiếp giáp với tuyến đường Tố Hữu - Lê Văn Lương - Tuyến đường cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội.

Tuyến đường Tố Hữu sẽ là mạch nối cho khu tổ hợp dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương đến với các vùng trọng điểm của Hà Nội, đây cũng là trục đường chính huyết mạch của phường Trung Văn đến với khu vực phía tây Hà Nội và kết nối đến trung tâm thành phố.
Tìm hiểu và tham quan dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Xung quanh của tổ hợp chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương là rất nhiều khu đô thị đã đi vào hoạt động ổn định như: Khu đô thị mới Phùng Khoang, khu đô thị mới Trung Văn, khu VOV, và tại nơi đây cũng rất gần với khu vực công viên hồ điều hòa, ...

Kết nối và vị trí của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương như sau: Phía bắc của dự án giáp với khu dân cư phường Trung Văn, phía Đông của dự án giáp với trường PTTH Trung Văn, phía Nam giáp ngay với tuyến đường Tố Hữu, Phía Tây là khu công viên và đường nội bộ của dự án.

Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương tiếp giáp với các tuyến phố lớn như Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Vành đai III - Phạm Hùng... vì thế nên là rất dễ dàng để di chuyển và kết nối với các tiện ích và cơ sở hạ tầng đường cao tốc, bệnh viện, ...

Dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương là sự kết hợp của thiên nhiên và ngành kiến trúc xây dựng, ở dự án này quý khách hàng sẽ có một cuộc sống trọn vẹn, một tổ ấm thực sự. Tất cả sẽ tạo nên một môi trường cho sự hạnh phúc gia đình của quý khách.

Liên hệ mua chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương trực tiếp với phòng kinh doanh dự án: 0987570357 hoặc 0947732720

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus