Chủ đầu tư giới thiệu chung cư ECOLIFE CAPITOL 60 Lê Văn Lương

    Chung cư 60 Lê Văn Lương - Ecolife Capitol là một cụm tổ hợp chung cư cao cấp kết hợp với trung tâm thương mại. Với tỉ lệ xây dựng 38.5% trên tổng số 10.6600m2, dự án này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả quý khách hàng cư dân.

Chủ đầu tư giới thiệu chung cư ECOLIFE CAPITOL 60 Lê Văn Lương

    Tổng quan sơ lược về dự án:

   - Tên gọi dự án: Chung cư Ecolife Capitol
   - Địa chỉ: Số 60 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
   - Đơn vị tư vấn chiến lược: TUVA Media Real Estate.
  - Đơn vị tổng thầu XD: CTCP thương mại và xây dựng công nghệ xanh.
   - Tổng diện tích quy hoạch tổ hợp: 10,622m2.
   - Tỉ lệ xây dựng tổ hợp: 38,5%.
   - Tổng thể dự án: Thiết kế 3 tòa nhà, độ cao 34 đến 36 tầng; Tổng số căn hộ 760 căn. (Chi tiết: Tòa tháp A1 và tòa tháp A2 cao 36 tầng, tòa tháp A3 cao 34 tầng).
   - Thiết kế 2 tầng hầm để ô tô, 1 tầng lửng để xe máy.
  - Hệ thống sân vườn tại tầng sân thượng của tòa nhà, diện tích trồng cây xanh là 300m2.
   - Thiết kế 5 tầng dịch vụ, từ tầng 1 đến tầng 5 với các dịch vụ: Khu thể thao chức năng, khu đọc sách, khu dịch vụ và tiện ích phục vụ riêng cho cư dân, khu vui chơi cho trẻ em.
   - Bể bơi 4 mùa được thiết kế tại tầng 5 của tòa nhà, tại khu vực này cũng được thiết kế thêm khu thể thao chức năng, khu phòng xông hơi, phòng massage, phòng chăm sóc sắc đẹp.
   - Năm khởi công xây dựng: 2015.
   - Năm bàn giao căn hộ: Dự kiến quý 2 năm 2017.

    Vị trí chung cư:

    Chung cư 60 Lê Văn Lương - Ecolife Capitol được quy hoạch ngay tại địa chỉ số 60 đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại nơi đây quý khách hàng dễ dàng di chuyển và kết nối đến các vị trí trung tâm của Hà Nội.
    - Liên kết của dự án chung cư EcoLife Capitol tới các vị trí trong thủ đô Hà Nội:
    + Chung cư 60 Lê Văn Lương cách tuyến đường cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông 2km, cách mặt đường vành đai 2: 01km; 
   + Từ dự án chung cư Ecolife 60 Lê Văn Lương di chuyển đến Trung tâm hội nghị Quốc Gia khoảng 3km, đến với siêu thị BigC 3km;
   + Kết nối đến trường đại học Lao Động Xã Hội khoảng 3km, tới trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội khoảng 3km, cách Đại Học Luật Hà Nội, HV Hành chính Quốc Gia khoảng 3,5km.

   Tiện ích tại dự án chung cư 60 Lê Văn Lương - Ecolife Capitol

    Sở hữu căn hộ tại dự án chung cư Ecolife Capitol - 60 Lê Văn Lương, quý khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích cao cấp nhất của dự án, với những trang thiết bị hiện đại, những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Chủ đầu tư giới thiệu chung cư ECOLIFE CAPITOL 60 Lê Văn Lương

    Tại dự án chung cư 60 Lê Văn Lương, chủ đầu tư đã trang bị và thiết kế nhưng tiện ích nội khu, phục vụ chính cho khách hàng là cư dân sinh sống trong các căn hộ tại tòa nhà này. Điều đặc biệt này có lẽ chưa một dự án nào có thể làm được. Hệ thống sân vườn, đường đi bộ ngắm cảnh cho khách hàng, khu vực bể bơi, khu vực vui chơi giải trí cho trẻ em... Tất cả những dịch vụ này sẽ không làm cho quý khách thất vọng.

    Thiết kế mặt bằng tổng thể tòa nhà chung cư 60 Lê Văn Lương - Ecolife Capitol:

   (Hiện tại mặt bằng chính thức về tòa nhà và các căn hộ chi tiết chúng tôi đang cập nhật)
     Quý khách có nhu cầu nhận các thông tin về thiết kế căn hộ, xin vui lòng liên hệ đến với chúng tôi theo số điện thoại 0989 290 948 hoặc 0987 570 357 để được tư vấn và cung cấp thông tin.

    Các loại diện tích cơ bản từ: 60m2 đến 120m2 thiết kế 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.

   Giá bán chung cư Ecolife Capitol - Chung cư 60 Lê Văn Lương.
    Giá bán dự kiến từ 25 - 28tr/m2, đợt mở bán đầu tiên dự kiến vào tháng 10/2015, nếu quý khách hàng quan tâm đến dự án, có thể liên hệ với chúng tôi ngay để được cung cấp thêm thông tin.

    Liên hệ: Phòng kinh doanh dự án số điện thoại 0989 290 948 - Email: cskh.ecolife@hotmail.com

1 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus