Đăng ký mua căn hộ chung cư Ecolife trực tiếp với phòng kinh doanh chủ đầu tư

Quý khách hàng đã tìm hiểu và biết đến dự án chung cư Ecolife Capitol 60 Lê Văn Lương và đang có nhu cầu mua một căn hộ này, xin vui lòng liên hệ và đăng ký mua trực tiếp với phòng kinh doanh dự án:

Mẫu đăng ký:

- Họ và tên:....
- Số điện thoại liên hệ:....
- Email:....
- Nhu cầu:....
- Ghi chú:....

Mẫu đăng ký sẽ được gửi tới phòng kinh doanh của dự án theo địa chỉ: Cskh.ecolife@hotmail.com
Sau khi đăng ký, quý khách vui lòng gọi điện tới số hotline phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989290948 hoặc 0947732720 để thông báo đăng ký. Khi nhận được thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ lại cho quý khách trong vòng 24h.
Đăng ký mua căn hộ chung cư Ecolife trực tiếp với phòng kinh doanh chủ đầu tư

Dự án chung cư Ecolife Capitol 60 Lê Văn Lương hiện tại đang bắt đầu triển khai xây dựng, với số lượng căn hộ đảm bảo, chất lượng thi công và tiến độ thi công theo đúng dự kiến đề ra, dự án này sẽ là một điểm sáng và là một sản phẩm chất lượng cho cuộc sống của gia đình quý khách.

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp về lĩnh vực bất động sản cũng có thể nghiên cứu các thông tin của dự án này trực tiếp thông qua phòng kinh doanh của chúng tôi, những thắc mắc hay các nhu cầu của quý khách liên quan tới dự án sẽ được chúng tôi trả lời một cách chính xác và nhanh nhất.

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus