Vị trí đẹp ngỡ ngàng của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

    Đến với chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương, quý khách sẽ được hưởng trọn một không gian xanh, một thế giới tràn ngập thiên nhiên, đặc biệt khách hàng còn được sử dụng toàn bộ tiện ích hiện đại, thông minh chỉ dành cho cư dân sinh sống trong chung cư. Đây là một xu hướng mới trong việc xây dựng hệ thống chung cư cao cấp của quốc tế.

    Chung cư Ecolife Lê Văn Lương với vị trí đáng mơ ước nằm tại hai đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, nơi giao thông thuận tiện, khu kinh tế sầm uất, phát triển. Vị trí siêu thuận tiện của chung cư Ecolife Lê Văn Lương:
- Kết nối với Hồ Hoàn Kiếm chỉ trong 10 phút đi xe nhờ cơ sở hạ tầng, tuyến đường sắt trên cao, trục vành đai 2,5...
- Gần các trường học quốc gia: Trường tiểu học Lý Thái Tổ, trường trung học Chuyên Amsterdam, trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, ĐH Hà Nội,...
- Gần các bệnh viện: Viện nhi Trung ương, Bệnh viện Xây dựng, Viện nội tiết TW,...
- Gần các trung tâm mua sắm: Nhà hàng BigC, TTTM Grand Plaza, Royal City,...
- Gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông, tuyến đường Phạm Hùng-sân bay Nội Bài, những tuyến đường quan trọng vào trung tâm thủ đô Hà Nội.


Vị trí đẹp ngỡ ngàng của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

    Dự án chung cư Ecolife Lê Văn Lương được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô, kết hợp tiện ích nội khu với tiện ích vùng liên kết mà không phải dự án nào cũng có. Đây sẽ là dự án được xem là hot nhất năm 2016.
Dự kiến ngày 15/10/2015 sẽ mở bán đợt 1 và giá bán dự kiến chỉ từ 26 triệu/m2.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng kinh doanh chung cư Ecolife Lê Văn Lương: 0987 570 357

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus