Chung cư Ecolife Lê Văn Lương và phong thủy của tòa nhà

    Tâm lý của khách hàng khi mua căn hộ chung cư, khách hàng thường chú ý đến phong thủy căn nhà của mình mà bỏ qua hướng cũng như phong thủy của cả tòa nhà. Mà khách hàng không hề biết rằng hướng của cả tòa nhà quyết định đến hướng của căn hộ cũng như nhiều phương diện khác. Do vậy, khi mua chung cư, quý khách hàng nên quan tâm mới phong thủy của toàn bộ tòa nhà.

    Đầu tiên, cần phải xem xét hướng và năng lượng của cả tòa nhà, xem tòa nhà đó có nhiều phòng, nhiều tầng hay không, hướng tốt, đón gió, tránh ánh nắng gay gắt và có khoảng lùi tương xứng với đường giao thông để giảm xung sát bên ngoài vào căn hộ. Chung cư ecolife Capitol Lê Văn Lương hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu phong thủy về hướng của khách hàng, theo các chuyên gia đây là nơi phát triển về tiền tài, mang lại vượng khí cho quý khách.

Chung cư Ecolife Lê Văn Lương và phong thủy của tòa nhà

    Chung cư Ecolife Lê Văn Lương có mình đường rộng, khoáng đạt về phía trước. Từ trên tòa nhà nhìn xuống là cả một khuôn viên xanh, có bể bơi điều hòa không chỉ làm giảm nhiệt vào mùa hè còn là nơi vui chơi, giải trí cho cư dân và tạo tầm nhìn tốt cho người bên ngoài khi tiếp cận.
    Phong thủy của một chung cư được xem là tốt khi các tòa nhà của chung cư không quá sát vào nhau và đối với Ecolife Capitol với các tòa nhà A1, A2, A3 khoảng cách giữa các tòa nhà thông thoáng, hài hòa.

Chung cư Ecolife Lê Văn Lương và phong thủy của tòa nhà

    Ở nước ta, chung cư đẹp thường có hướng Nam hoặc Đông Nam sẽ đón gió mát và ánh sáng ổn định. Ngoài cửa chính, các căn hộ đều có ban công, đây là khoảng tiếp xúc với thiên nhiên nắng, gió bên ngoài. Chung cư Ecolife Capitol nhìn ra ban công là một khoảng trời xanh, tầm nhìn đẹp và môi trường xung quanh thích hợp.
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh chung cưEcolife Capitol Lê Văn Lương: 0987 570 357


0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus