Sức nóng lan tỏa của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

    Với vị trí đắc địa, nằm trong một quần thể công viên nước cùng những khuôn viên xanh và mật độ dân cư phân bổ thấp nhất khu vực, chung cư Ecolife Lê Văn Lương trở thành một tòa tháp xanh hot nhất năm 2016.

Sức nóng lan tỏa của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

    Chung cư Ecolife Lê Văn Lương với triết lý không gian Xanh- bền vững-thân thiện với môi trường, đây là ý tưởng xuyên suốt cả dự án. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người mang đến một không gian sống lý tưởng cho mọi khách hàng. Gió và ánh sáng tự nhiên luôn là năng lượng sống của con người, len lỏi qua từng thảm cỏ xanh, điểm tô cho cuộc sống. Ngoài ra, bể bơi nhân tạo cũng là điểm nhấn cho chung cư Ecolife Capitol nằm trong hai khối tháp như một hồ điều hòa có tác dụng giảm nhiệt cái nắng oi ả của mùa hè và làm bầu không khí thêm trong lành.

    Chủ đầu tư Thủ Đô JSC hiểu rõ giá trị của cây xanh trong cuộc sống hiện tại, nên đã ra sức mang lại môi trường sống xanh cho những chủ nhân tương lai của Ecolife Capitol.
Đa số các căn hộ tại chung cư Ecolife Lê Văn Lương được đưa ra đều đã xác định được giá trị của nó và tìm thấy ngay những chủ nhân tiềm năng ngay trong những ngày đầu mở bán.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh chung cư Ecolife Lê Văn Lương: 0987 570 357

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus