Chung cư EcoLife Capitol 60 Lê Văn Lương - cơ hội sở hữu căn hộ tốt nhất Hà Nội

Chung cư EcoLife Capitol 60 Lê Văn Lương được bắt đầu triển khai vào đầu quý III/2015 và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý II/2017, đây là một tổ hợp dự án chung cư cao cấp tọa lạc ngay tại trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Chủ đầu tư dự án chung cư EcoLife Capital 60 Lê Văn Lương mong muốn đem đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn mới và một cái nhìn mới trong lĩnh vực bất động sản, với thiết kế căn hộ chung cư tốt nhất, chất lượng nhất chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm tốt và thu hút sự chú ý của nhiều quý khách hàng cư dân.
Chung cư EcoLife Capitol 60 Lê Văn Lương - cơ hội sở hữu căn hộ tốt nhất Hà Nội

Tọa lạc tại số 60 đường Lê Văn Lương, gần khu đô thị mới Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội, chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương sẽ là trung tâm kết nối của các dự án, sự di chuyển dễ dàng qua các tuyến đường lớn, sự kết nối thuận lợi đến với các trung tâm hành chính, chính trị - văn hóa của Hà Nội.

Tòa nhà chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương được thiết kế theo mô hình tổ hợp dự án, bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp kết hợp với tổng thể hệ thống văn phòng hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, khu dự án sẽ mang đến cho khách hàng sự cảm nhận về một cuộc sống tràn đầy và một tiện nghi hoàn hảo. Không phải đi đâu xa, ngay tại dự án thôi quý khách hàng sẽ được sử dụng đầy đủ các tiện ích từ Bể bơi bốn mùa, khu tập thể dục tập thể, khu nghỉ dưỡng dành cho người già... Cùng nhiều tiện ích khác.

Hình thức xây dựng cụm tổ hợp khép kín mới được xây dựng và xuất hiện tại Hà Nội, kiểu đô thị chung cư khép kín này sẽ mang đến cho khách hàng được đầy đủ các dịch vụ tiện ích, điều này chính là một nét mới, và cũng là một điểm nhấn để thu hút sự quan tâm, đặt mua và cũng là sản phẩm tốt để nhiều nhà đầu tư lựa chọn và quyết định xuống tiền tại dự án chung cư này.

Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh dự án chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương để được tư vấn và hỗ trợ các thông tin: 0989290948 hoặc 0947732720.

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus