[Ecolife Capitol] Phong thủy phòng ngủ và những điều cần tránh

    Chung cưEcolife Capitol tọa lạc tại số 60 Lê Văn Lương, đối diện với tòa nhà Tây Hà Tower là một trong những dự án chung cư cao cấp của Quận Nam Từ Liêm, với hệ thống giao thông và tiện ích nội khu đồng bộ với các khu vực lân cận.
    Đến với Chung cưEcolife Lê Văn Lương, chắc chắn quý khách sẽ cảm nhận được sự thân thiện của thiên nhiên được hòa quyện cùng với những cung bậc cảm xúc của con người, mang đến một không gian tràn đầy năng lượng.
[Ecolife Capitol] Phong thủy phòng ngủ và những điều cần tránh

    Quý khách sẽ có những giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt khi những phòng ngủ được chủ đầu tư làm thoáng và hơn hết là việc đưa cây xanh vào thiết kế kiến trúc căn hộ. Tuy nhiên, để đảm bảo được sức khỏe cho cả gia đình, các khách hàng cần tìm hiểu về phong thủy phòng ngủ. Dưới đây là một số điều cấm kỵ và giải pháp cải thiện cho không gian sống của mình.
    1. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh hoặc nhà tắm
    Cần thay đổi hướng cửa phòng ngủ khi đối diện với nhà vệ sinh/nhà tắm, điều này dễ gây ra bệnh về khớp, xương, hao hụt về tài sản vì những khu vực này ẩm ướt, có lưu lại những mùi khó chịu nên mọi người trong gia đình sẽ phải hấp thụ những năng lượng tiêu cực đó.
    2. Cửa phòng đối diện với gường ngủ
    Theo phong thủy, vấn đề này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tùy từng phần cơ thể khi nằm ngủ đối diện với cửa phòng thì sẽ gây ra những hậu quả khác nhau.
    3. Đồ điện
   Trong phòng ngủ, khách hàng không nên đặt quá nhiều đồ điện (Hỏa Trạch), có ảnh hưởng cho sức khỏe. Theo Y học, những đồ điện sản sinh ra bức xạ điện cũng làm cho sức khỏe của chúng ta xấu đi. 
Lời khuyên: Không nên để đồ điện dưới chân giường hoặc đầu giường, nên tắt nguồn khi không sử dụng.
    4. Treo đèn thẳng với giường ngủ
    Cấm kỵ việc treo đèn thẳng với giường ngủ. Nguyên nhân do việc treo đèn sẽ gây sát khí nặng, không tốt cho sức khỏe.Theo các chuyên gia tâm lý, việc treo đèn như vậy làm cho người ngủ dễ bị bóng đè, gặp ác mộng ảnh hưởng tới hô hấp.
Lời khuyên: quý khách có thể treo đèn ở góc nhà hay sử dụng đèn ngủ để bàn.
[Ecolife Capitol] Phong thủy phòng ngủ và những điều cần tránh
    
     5. Giường ngủ đối diện với gương
    Trong trường hợp này, quý khách sẽ rơi vào tình trạng ngủ không sâu giấc, mê mệt, khó tập trung suy nghĩ.
Lời khuyên: Quý khách nên để ở hai bên đầu giường ngủ hoặc không để gương trong phòng ngủ là tốt nhất.
    6. Thanh xà nhà ở phía trên giường ngủ
    Những người nằm dưới thanh xà luôn chịu áp lực đè nặng về tâm lý, dẫn đến mất ngủ, sức khỏe không tốt.
Lời khuyên: Trong phòng ngủ không nên sử dụng thanh xà ở trên.
    Mọi thông tin chi tiết và đăng ký đặt mua chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương, quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh dự án: 0987 570 357.

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus