Những tiêu chí hướng đến của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương


Dự án chung cư Ecolife Lê Văn Lương nằm ở vị trí đẹp có nhiều thuận lợi về giao thông, cơ sở hạ tầng cũng như liên kết với tiện ích của các khu vực lân cận. Với vị trí "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", Ecolife Capitol đã và đang là đối tượng được quan tâm ở nhiều sàn Bất động sản trong những ngày qua. Mặc dù dự án đang trong quá trình thi công xây dựng, nhưng vẫn được sự chú ý quan tâm của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Chứng tỏ rằng đây là một trong những dự án hot nhất trong giai đoạn sắp tới, là nơi đáng mơ ước về một môi trường sống trong lành.
Những tiêu chí hướng đến của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương


Chủ đầu tư Thủ Đô JSC xây dựng dự án chung cư Ecolife Lê Văn Lương với mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân những tiện ích tiện nghi và đẳng cấp.

Để lựa chọn mua một căn hộ chung cư tại dự án Ecolife Capitol Lê Văn Lương, quý khách cần phải căn cứ vào các tiêu chí nhất định trước khi lựa chọn quyết định mua căn hộ tại dự án chung cư này.

Tiêu chí đầu tiên để quyết định lựa chọn mua căn hộ chung cư tại dự án chính là vị trí của dự án: Một dự án chung cư có đẹp bao nhiêu, quy hoạch có chuẩn bao nhiêu mà đi lại khó khăn, không gần với khu trung tâm của thành phố thì chắc chắn sẽ không đảm bảo được theo tiêu chí của cuộc sống. Ở chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương, nhìn chung là một dự án ở trung tâm của thủ đô Hà nội, việc kết nối và di chuyển quá dễ dàng, hệ thống mạng lưới giao thông vận tải quá chính xác và hiện đại.

Tiêu chí thứ 2 cần phải nhắc đến ở đây chính là tổ hợp quy hoạch của dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương: Không phải tìm hiểu đâu xa, quý khách cứ thử so sánh một tòa nhà chung cư ở mặt đường, ví dụ tòa HH2 Bắc Hà chẳng hạn, chỉ phục vụ nhu cầu ở, còn lại các tiện ích, khu vui chơi giải trí, khu đường dạo bộ hay là hóng mát cũng không có, bên dưới của tòa nhà là mặt đường lớn, xe cô đi lại đông đúc, ồn ào ngoài ra còn bụi bặm nữa... liệu một dự án như vậy quý khách có lựa chọn để mua????
Những tiêu chí hướng đến của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Khu tổ hợp chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương, được chủ đầu tư xây dựng đồng bộ, với chất lượng công trình hạng I, các tiện ích đầy đủ, ngoài ra tổng diện tích xây dựng ở đây chỉ chiếm chưa đầy 40% diện tích đất. Còn lại sẽ được thiết kế làm khu vui chơi giải trí và công viên.

Qua hai tiêu chí này quý khách biết rằng mình nên lựa chọn phương án nào rồi... Hãy liên hệ với chúng tôi, phòng kinh doanh dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương để được hướng dẫn và tư vấn thêm các thông tin. Số điện thoại 0987570357 - 0989290948

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus