Tìm hiểu Ecolife Capitol Lê Văn Lương từ những tiện ích tại dự án này

Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương được xây dựng trên lô đất rộng hơn 10 nghìn mét vuông, trong đấy mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 40% tổng diện tích lô đất, còn lại hơn 60% tổng diện tích được chủ đầu tư quy hoạch thiết kế làm công viên cây xanh, khu đường nội bộ cùng với nhiều tiện ích mặt đất khác.
Tìm hiểu Ecolife Capitol Lê Văn Lương từ những tiện ích tại dự án này
Phòng tập GYM tại chung cư Ecolife Capitol

Đến với chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương chắc chắn quý khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Khu dự án chung cư này được thiết kế với tổng số khoảng 760 căn hộ chung cư cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp, mỗi tháp có độ cao khoảng 34 - 36 tầng, và thiết kế 3 tầng hầm để xe, thông suốt của cả 3 tòa nhà, đáp ứng hết các nhu cầu để xe của quý khách hàng.

Một loại thiết kế mới được áp dụng tại dự án chung cư này đấy là: thiết kế cảnh quan khu vực và thiết kế các phân khu chức năng tại nơi đất hợp lý, chuẩn theo mô hình một khu đô thị khép kín tiêu chuẩn Singapore. Theo đấy thì cư dân sinh sống tại đây sẽ được sử dụng tất cả những tiện ích nội khu, và không cần phải đi đâu xa, bởi trong khu dự án này sẽ được chủ đầu tư tích hợp đầy đủ. Quý khách hàng cư dân sinh sống ở ngoài khu chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương mà muốn sử dụng các tiện ích bên trong khu đô thị này thì đều không được, bởi đây là dịch vụ khép kín.

Tìm hiểu Ecolife Capitol Lê Văn Lương từ những tiện ích tại dự án này

Cả 3 tòa nhà chung cư này đều được thiết kế 5 tầng thương mại, với trang bị đầy đủ dịch vụ từ ăn uống, mua sắm, may mặc, đến các sản phẩm tâm linh như vàng mã, hương hoa... Tất cả những dịch vụ này chủ đầu tư đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về tâm lý khách hàng, và tâm lý mua sắm của khách để trang bị cho phù hợp.

Để tân hưởng và có một cuộc sống như vậy ngay từ hôm nay, quý khách hàng có thể đăng ký đặt mua căn hộ trực tiếp với chúng tôi, phòng kinh doanh dự án: 0987570357

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus