Chung cư Ecolife Lê Văn Lương hút khách hàng đầu tư mua để ở

Buổi mở bán đầu tiên của dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 70 căn hộ đầu tiên đã có chủ nhân. Trong buổi lễ mở bán của dự án chung cư này, ngoài số lượng 70 căn hộ được đặt mua thì có tới 90% số lượng căn hộ này là khách hàng mua để ở thực.

Ông Hoàng Việt Đức, một khách hàng của dự án này cho biết : "Tôi đã nghiên cứu rất nhiều các dự án tại khu vực Hà Đông và tuyến đường Tố Hữu này, khi dự án chung cư Ecolife Lê Văn Lương ra mắt tôi đã lựa chọn đặt mua được 2 căn hộ ở dự án này. Cùng tham dự  buổi lễ mở bán còn có 2 trai của tôi cũng đi cùng, tuy  nhiên việc đặt căn của em trai tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhưng may mắn vào phút cuối cùng cuổi buổi lễ mở bán em trai tôi cũng đã bốc thăm được căn hộ mà chú ấy ưng ý".

Chung cư Ecolife Lê Văn Lương hút khách hàng đầu tư mua để ở


Cùng tâm lý mua các dự án mới bắt đầu triển khai xây dựng tại khu vực Hà Đông này, khách hàng tên Linh cũng rất hồ hởi trong buổi lễ mở bán này, cô cho biết tới dự buổi lễ mở bán để nghe ngóng tình hình và nếu thấy thị trường sôi động thì sẽ quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ.

Trong buổi lễ mở bán mới bắt đầu diễn ra, lượng khách hàng tới ồ ạt, số lượng căn hộ trước giờ công bố đã có tới 50 giao dịch được tiến hành. Chính điều này đã tác động tới cô gái tên Linh này, và cô cũng đã quyết định đặt mua căn hộ có diện tích 45m2, tuy nhiên do số lượng khách hàng đặt căn hộ cùng diện tích này quá đồng vì thế cô đã không đặt cọc được căn hộ. 

Rất nhiều khách hàng cùng tâm lý với khách hàng tên Linh nêu trên, và trong đợt mở bán tiếp theo khách hàng sẽ tiếp tục theo đuổi dự án để đặt chỗ bằng được căn hộ 45m2 này. Hiện tại theo phía đơn vị phân phối cũng cho biết, số lượng khách hàng có nhu cầu mua căn hộ diện tích 45m2 rất đông, vì thế đơn vị phân phối phải sử dụng phương pháp bốc thăm để định đoạt căn hộ sẽ thuộc về quyền sở hữu của khách hàng nào.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư Ecolife Capitol Lê Văn lương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp: 0987570357 hoặc 0989290948 để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin.

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus