Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương và cách chọn hướng căn hộ

Phong thủy cho căn hộ chung cư hay cho ngôi nhà là điều rất quan trọng, trước khi lựa chọn dự án chung cư, quý khách hàng cần phải nghiên cứu thật kỹ về phong thủy của gia chủ. Thông thường thì "Cưới vợ xem tuổi đàn bà còn mua nhà thì xem tuổi đàn ông", ở miền bắc nước ta điều này cho đến hiện tại và sau này vẫn đúng.
Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương và cách chọn hướng căn hộ

Chung cư Ecolife Lê Văn Lương tọa lạc ngay tại khu đô thị mới, nơi đây tiếp giáp với nhiều khu đô thị đã có truyền thống và văn minh, thừa hưởng nhiều tiện ích, cơ sở hạ tầng cùng với đồng bộ rất nhiều điểm thuận lợi. Giúp cho quý khách cư dân thoải mái lựa chọn và đưa được ra quyết định cho riêng gia đình mình.

Cách chọn hướng căn hộ chung cư Ecolife Lê Văn Lương không phải là ai cũng biết, chúng ta cần xem tuổi của người đàn ông (hay là người trụ cột của gia đình) hợp với mệnh gì và trạch gì? Nếu là Đông tứ trạch, thì quý khách hàng sẽ chọn hướng ban công là Đông Nam, Đông, Nam và Bắc; và nếu là Tây tứ trạch thì chúng ta sẽ chọn hướng ban công là Tây, Tây Nam, Bắc và Đông Bắc.
Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương và cách chọn hướng căn hộ

Ở chung cư bao giờ cũng vậy, hướng là điều quan trọng nhất, quan niệm của nhiều khách hàng là chọn hướng căn hộ phải là hướng cửa chính, cũng nhiều khách hàng lại có quan niệm ngược trở lại. Chính điều này cũng sẽ gây ra rất nhiều khó khăn trong việc để lựa chọn được một căn hộ chung cư ưng ý.

Đến với dự án chung cư Ecolife Lê Văn Lương, quý khách hàng cần nghiên cứu chọn theo hướng ban công là tốt nhất, cũng cần phải để ý xem là ban công căn hộ của gia đình mình sẽ nhìn được xa không, có thoáng đãng không hay là bị che chắn bởi các tòa nhà chung cư cao tầng khác?

Nếu như quý khách hàng đang gặp phải vấn đề khó khăn về chọn hướng cho căn hộ chung cư gia đình mình tại dự án chung cư Ecolife Lê Văn Lương thì xin mời liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của dự án để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin. Số điện thoại 0987 570 357.

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus