Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương và sức hút khó cưỡng

    Với vị trí nằm trong quần thể xanh, công viên nước, nơi có mật độ dân cư thấp trong khu vực, chung cư Ecolife capitol Lê Văn Lương dễ dàng trở thành một tòa tháp xanh kết hợp cùng những tiện ích thông minh và cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

    Chung cư Ecolife Lê Văn Lương tọa lạc tại số 60 Lê Văn Lương - một trong những vị trí sầm uất nhất của Hà Nội. Đây là khu vực trung tâm và khu kinh tế năng động phát triển trong tương lai của thủ đô. 

Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương và sức hút khó cưỡng

    Tại vị trí này, quý khách chỉ cần vài phút đi xe là có thể di chuyển vào trung tâm thủ đô và các điểm đến thú vị khác. Tàu cao tốc thông minh trên cao Cát Linh-Hà Đông cũng là một sức hút để các khách hàng hay những nhà đầu tư lựa chọn chung cư Ecolife Capitol là điểm đến.

    Chung cư Ecolife Lê Văn Lương với lối thiết kế kiến trúc Xanh- Thân thiện cùng môi trường là ý tưởng hàng đầu của dự án này. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với con người mang lại một không gian sống an lành cho những cư dân. 

Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương và sức hút khó cưỡng

    Đa số các căn hộ tại Ecolife Capitol Lê Văn Lương đều được chủ đầu tư thiết kế thông thoáng để có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên cùng với bể bơi nhân tạo được thiết kế như một hồ điều hòa thu nhỏ, làm giảm độ nhiệt mang lại một bầu không khí trong lành.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như giá trị lớn lao của cây xanh-lá phổi sống của Trái Đất, nên chủ đầu tư không những thiết kế những căn hộ sang trọng, hiện đại mà còn tạo nên một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân sinh sống tại đây.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương: 0987 570 357

0 nhận xét:

chung cư Đoàn Ngoại Giao TASECO Chung cư Đoàn NGoại Giao Florists Links Text Back Links Exchanges Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Facebook Twitter Google_plus